Phòng Kinh doanh: MR HƯNG
0908214450

docklandsaigon@gmail.com

CĂN HỘ THE FLEMINGTON MỞ BÁN MINI PENTHOUSE VÀ SKY VILLA KHUYẾN MÃI CỰC LỚN CHÍNH CHỦ ĐẦU TƯ,LH 0908214450

THE FLEMINGTON MỞ BÁN MINI PENTHOUSE VÀ SKY VILLA KHUYẾN MÃI CỰC LỚN CHÍNH

CHỦ ĐẦU TƯ,LH 0908214450


Khu vực: Bán căn hộ chung cư tại The Flemington - Quận 11 - Hồ Chí Minh Giá: Thỏa thuận  Diện tích: 116m²
Thông tin mô tả


Đừng vội mua nhà khi chưa đến Flemington - Mua nhà từ chính chủ đầu tư.
Flemington, Quận 11 - Giới thiệu căn hộ đẳng cấp Sky Villa FlemingTon - căn hộ Mini Penthouse - căn hộ Penthouse view nhìn đẹp nhất (CV trường đua Phú Thọ 4.9ha), thoáng mát, yên tĩnh. Vị trí Vàng có 1 không 2.
Tiện ích đẳng cấp vượt trội hoàn hảo sầm uất nhất quận 11, tất cả đã hoạt động. Được thiết kế theo phong cách Á Âu.
Quà tặng hấp dẫn trị giá (tặng 2 bãi xe: HĐ thuê lâu dài). Thanh toán Nhận nhà 40%. Số còn lại trả chậm linh hoạt 12 tháng 0% lãi suất. Chiết khấu ngay 8% cho khách hàng thanh toán 100%.
Hãy đến thăm quan và tận hưởng cuộc sống hoàng gia.
Căn hộ được thiết kế tinh tế và sang trọng, đầy đủ các loại diện tích: 86m2, 96m2, 116m2, 219m2, 315m2.
Căn hộ The Flemington - Tiện ích cao cấp đầy đủ nằm trong tầm tay của bạn như Trung tâm thương mại, trường học quốc tế, ngân hàng, siêu thị, khu ẩm thực, phòng tập gym, hồ bơi, các phòng giải trí, 3 công viên, khu vui chơi trẻ em, khu sinh hoạt cộng đồng để bạn & gia đình tổ chức các sự kiện tiệc họp mặt sinh nhật... Ngay cạnh hồ bơi thơ mộng.
Đây là yếu tố mà các doanh nhân, những người thành đạt tận hưởng & lựa chọn "chốn đi về" cho cuộc sống của mình & gia đình tại căn hộ.
The Flemington với phong cách sống đẳng cấp 5 sao và pháp lý đầy đủ sẽ mang đến cho mỗi người một cuộc sống tiện nghi và thỏai mái như đang thư giãn ở một khu du lịch nghỉ dưỡng cao cấp.
Quý khách vui lòng liên hệ phòng kinh doanh.
The Flemington: 0908214450
The Flemington được biết đến là 1 trong những khu phức hợp thương mại mại và khu dân cư cao cấp bậc nhất của Tp.HCM nói chung và Quận 11 nói riêng. Đặc biệt nếu có dịp đi ngang qua dây 1 lần vào ban đêm bạn sẽ có cảm giác dường như mình bị lạc vào xứ sở của 1 nước Châu Âu nào đó bởi lối kiến trúc Châu Âu nguy nga cổ điển ngay từ bên ngoài của toàn bộ 3 toàn tháp The Flemington.









 Ngoại quan của khu căn hộ Flemington the kiến trúc Châu Âu nguy nga

Tọa lạc trên con đường đắc địa Lê Đại Hành của quận 11 giáp ranh với Quận 10, Quận 5 và Quận Tân Bình từ đây rất thuận lợi cho bạn để di chuyển về khu vực trung tâm của thành phố cũng như  tạo cơ hội thuận lợi cho những ai đam mê ẩm thực có thể thoải chí khám phá nền ẩm thực phong phú của khu phố người Hoa ở Quận 5 sát bên. Đối với những doanh nhân khu căn hộ The Flemington quả là 1 nơi hội tụ những thuận lợi mà ít có 1 khu dân cư cao cấp nào có thể đáp ứng được. chỉ mất khoảng 20 phút tới sân bay giúp các doanh nhân tiết kiệm rất nhiều thời gian quý báu của mình
Vị trí đắc địa của Flemington
     
     Với hệ thống các tiện ích vượt trội của khu căn hộ The Flemington tập trung hầu hết các nhu câu vui chơi giải trí, mua sắm ở trung tâm thương mại Parkson,  siêu thị và hệ thông Cinema của Lotte.
       
        Khúc đường Lê Đại Hành chạy ngang khu căn hộ The Flemington được ví như Khu Phố Tài Chính của Quận 11 với sự có mặt hầu hết chi nhánh của các ngân hành trong nước và ngay tại tháp C Block văn vòng của Flemington là sự có mặt của ngân hàng HSBC cho nên cư dân của Khu căn hộ Flemington không cần đi đâu xa cũng có thể thực hiện những giao dịch ngân hàng tại ngân hàng của mình.
Con đường Lê Đại Hành tập trung rất nhiều ngân hàng rất thuận lợi cho việc giao dich của cư dân Flemington

     Đối với những gia đình có con nhỏ thị địa chỉ tầng 1 của Block C The Flemington là 1 địa chỉ tin cậy của trương Mầm non quốc tế City Smart của Canada để giửi gắm con em của mình rất thuận tiện cho việc đưa rước các cháu mỗi ngày chỉ cần 2 phút đi bộ trong nội khu của khu căn hộ Flemington.

     Cũng ngay tại Block C này bạn cũng đã có thể trãi nghiệm những món ăn Trung Hoa nỗi tiếng của nhà hang Đại Thống hay thưởng thức hương vị thơm ngon của những ly thức uống đầy dinh dưỡng của Felling Tea bên những món ăn mới lạ và hấp dẫn của Đài Loan của nhà hàng Họa Điền. Đối với những thực khách đam mê hải sản tươi ngon có thể ghé nhà hàng Buffe Sea ngay tầng B1 của khu căn hộ Flemington để có một bữa ăn hải sản thoải thích cùng bạn bè và gia đình. Hay bạn là người thích khám phá móm ăn khắp các vùng miền của Việt Nam cũng như các nước trên thế giới bạn có thể ghé tới khu ẩm thực lầu 5 của Flemington Parkson Lê Đại Hành.
Hệ thống nhà hàng và quán cà phê phong phú ở khu căn hộ cao cấp The Flemington

Đối với những bạn trẻ hay những người đam mê thể dục thể thao và thể hình thì địa chỉ phòng tập thể hình cao cấp California ở ngay lầu 5 củaFlemington Parkson Lê Đại Hành (đối diện khu ẩm thực và siêu thị City Mark) với những dụng cụ máy móc và trang thiết bị hiện đại cũng như đội ngũ nhân viên và huấn luyện viên chuyên nghiệp nơi đây sẽ mang đến cho bạn một môi trường lý tưởng để rèn luện sức khỏe và có 1 thân hình cân đối săn chắc mơ ước. 

Trang thiết bị hiện đại cùng đội ngũ huấn luyện viên thể hình chuyên nghiệp của phòng tập gym cao cấp tại lầu 5 Flemington.

Bên trong khu căn hộ Flemington với khu vực tiện ích công cộng dành cho cư dân là niềm tự hào của mỗi cư dân nơi đây. với sãnh tiếp khách sang trọng thậm chí bạn có thể tiếp khách hoặc đối tác của mình ngay tại sãnh này mà không nhất thiết phải lên căn hộ.
Sãnh tiếp khách cực kỳ sang trọng của khu căn hộ Flemington

       Bạn sẽ thấy thư thái và sảng khoái sau một ngày dài làm việc khi được đắm chìm vào làn nước mát của hồ bơi dành riêng cho cư dân     Flemington tại lầu 5 của khu căn hộ Flemington
Thư giản với hồ bơi trong xanh tại Flemington sau 1 ngày làm việc bận rộn

    Ngoài ra tại khu vực tiện ích chung này bạn và các thành viên trong gia đình mình cồn được sử dụng những tiện ích miễn phí như chơi Bida, bóng bàn, hát karaoke hay đắm chìm trong những trang sách hay tại thư viện của khu căn hộ Flemington.


      An ninh là một yếu tố nỗi trội tại khu căn hộ Flemington với 4 lớp bảo vệ giúp bạn "vô cùng an tâm" mỗi khi đi công tác hoặc đi du lịch xa 

 Với những tiện ích vượt trội Khu căn hộ Flemington xứng đấng là "chốn đi về" của các bạn trẻ hiện đại cũng như những doanh nhân thành đạt


TIỆN NGHI

  • gần siêu thị
  • gần bệnh viện
  • Đậu xe
  • trung tâm thương mại
  • phòng tập-gym
  • Hồ Bơi
  • gần trường mẫu giáo
  • gần trường trung học
  • ban công
  • tủ lạnh
  • bảo vệ 24/24
  • máy lạnh
  • bồn tắm
  • Internet
  • cáp tv
  • cửa hàng tiện lợi 24/24

THÔNG TIN LIÊN HỆ MR HƯNG 0908214450

0 nhận xét:

Đăng nhận xét